Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Duy trì làn da trẻ trung hiệu quả

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài tác dụng giúp làm da trắng, dự phòng vấn đề lão hóa da, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch giúp bảo vệ da phòng chống những nhân tố gây hại từ cảnh quan bên ngoài.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Viên uống đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Mỹ chứng thực đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm cho sức khỏe. Đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm da trắng nhanh chóng chỉ trong 2 tháng.

Nhất là bây giờ, nhu cầu dùng thuốc uống trắng da đã trở thành xu hướng làm trắng mới nhất. Không mất quá nhiều thời gian, công sức thuận lợi sở hữu làn da trắng mịn, mềm mại.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Thành phần chính trong viên uống Probio White


Sản phẩm được tinh chiết 100% từ các loại dược liệu quý phối hợp với kỹ thuật men vi sinh tiên tiến của USA giúp làm đẹp hiệu quả.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ....

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Loại bỏ các gốc tự do gây ra hiện trạng nám, sạm, tàn nhang. Cùng lúc ức chế giai đoạn hình thành Melanin hắc sắc tố, nâng cao sản xuất Melanin sáng. Phục hồi làn da trắng sáng lên chỉ sau 45 – 60 ngày (tùy cơ thể mỗi người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Ngoài ra nó còn giúp nuôi dưỡng da trước sự gây hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Nhờ đó giúp bảo vệ làn da săn chắc, mịn màng dài lâu.

Hiệu quả làm trắng da trong thuốc uống trắng da Probio White


– Tăng cường công đoạn tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ địa, phòng tránh vấn đề lão hóa da.

– Làm mờ tình trạng đốm nhau, sạm da, vết nám dự phòng sự sản sinh Melanin hắc sắc tố.

– Loại bỏ sẹo lõm, phục hồi làn da hư tổn. Cải thiện làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa quá trình hoạt động của tuyến dầu, phòng tránh trạng thái tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có công dụng ra sao cho việc trắng da ?


Công nghệ men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White lúc kết hợp với Glutathione thì “bộ đôi” đó sẽ tạo ra tác dụng tuyệt diệu trong việc làm trắng và giải quyết hoàn toàn những hiện trạng tới sắc tố như thâm, tàn nhang, nám.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thấm sâu sâu ở bên trong cơ thể: bổ sung nước vào tế bào da để xóa bỏ tình trạng sừng hóa, làm chậm melanin, tăng cường chống oxy hóa, giảm stress và nâng cao hệ miễn dịch khôi phục làn da…

Bên cạnh đó Glutathione còn được xem như là chiến binh bảo vệ các tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa trung hòa các gốc tự do trong không gian độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sinh khí.

Glutathione còn giúp đào thải các độc chất, những kim loại nặng ra khỏi cơ địa, đóng vai trò như một lá chắn chăm sóc da từ sâu bên trong.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search